Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:42 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Ngôi nhà bạn được thi công chất lượng tới đâu chăng nữa nhưng qua năm tháng vẫn bị xuống cấp. Nếu gặp trường hợp như vậy bạn sẽ làm gì? Bạn quyết định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn không nên tự làm việc này, bởi vì bạn không phải chuyên gia trong vấn đề này bạn dễ dàng đem đến nguy hiểm cho chính bạn và gia đình mình. Hãy mướn người chuyên môn trong lĩnh vực này giúp đỡ.
 
Hãy thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt hệ thống điện nước, từ những hư hỏng dễ như cháy cái cầu chì, vòi nước bị rò rỉ. Cho đến những vấn đề khó hơn: sập xibi không rõ lý do, cháy máy bơm nước... Tưởng chừng là những vấn đề khó khăn và phức tạp nhưng đó là những việc mà chúng tôi giải quyết một cách dễ dàng.



Quy trình tự lắp đặt các thiết bị nhà tắm:
Mỗi không gian tolet có một bày biện đặc biệt riêng, phù hợp với từng nhu cầu cũng như thẩm mỹ của mỗi một cá nhân. Không phải bất kỳ gia đình nào cũng biết cách gắn được sản phẩm vòi sen, lavabo trong nhà tắm, đặc biệt những hộ dân không ở khu vực thành thị thì việc mua được sản phẩm, hoặc thay sản phẩm khác nhưng nhờ được nhân viên lắp đặt phải cần có tài chính. Vì vậy bên dưới sửa chữa điện nước Hông Vũ chia sẻ với các bạn phương pháp lắp đặt bồn rửa và vòi sen trong nhà tắm để mọi người có thể nắm được các cách và tự gắn đặt thiết bị cho nhà tắm gia đình mình để tiết kiệm tiền:
 
1. Cách thi công lavabo:
Sau đây là quy trình cơ bản giúp quý khách hoàn thành việc lắp lavabo một cách dễ dàng nhất :
Bước 1: Thông thường bồn rửa có hai móc treo hai bên, nên nhớ ghi dấu vị trí của chúng thật chính xác, dùng tắc kê đúng kích cỡ lắp chúng lên tường rồi để chậu rửa mặt lên. Nếu là lavabo đặt trên bàn đá thì ta phải gắn bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo chậu rửa mặt, cần kiểm tra lại độ cân bằng bằng thước thủy. Nếu không thật sự thăng bằng có thể kê thêm bằng những tấm nhựa mỏng.
Bước 3: Lắp các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng nơi quy định. Kiểm tra độ khít của các vị trí ghép nối.
Bước 4: Dùng dung dịch silicon trét vào những khe hở giữa vòi nước và tường hoặc giữa vòi nước và bàn đá. Nếu thiết bị cấp là loại lắp vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật cứng vào mặt lavabo.
Bước 5: Lắp chân bồn rửa vào. Chân này vừa có chức năng trang trí, che những thiết bị phía bên trong, vừa có tác dụng giữ chậu rửa mặt chặt thêm. Chiếc chậu rửa mặt mới đã được gắn xong, bạn có thể đưa vào xài ngay được, bồn rửa lắp trên bàn thì không phải thực hiện bước này.
Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một chút chi phí không nhỏ trong việc sửa sang lại nhà cửa.
 
2. Cách gắn vòi hoa sen, vòi rửa:
a. Lắp vòi tắm:
Vệ sinh hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy thoải mái trong 5 phút.
– Lắp đặt 2 ống lệch tâm vào 2 vị trí cấp nước chờ trước trên tường. Siết chặt rồi chỉnh khoảng cách giữa 2 vị trí này là 150mm.
– Lắp  đệm cao su vào 2 đai ốc trên vòi sen.
– Lắp  vòi sen vào 2 ống cấp nước trên và gắn  chặt đai ốc.
– Gắn  giá treo vòi sen lên tường vào chỗ phù hợp.
– Lắp đặt  bát sen vào dây sen tiếp theo gắn dây sen vào vòi sen.
b. Gắn  đặt vòi rửa:
Dọn sạch hệ thống đường cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các van nhánh để nước chảy tự do trong vòng 5 phút.
– Gắn  miếng vòng đệm cao su vào thân vòi tắm.
– Lắp  vòi vào bồn rửa bằng con cua qua lỗ chờ có sẵn trên bồn rửa.
– Lắp  tấm roen cao su và roen định vị vào chân vòi lavabo.
– Lắp đặt  đai ốc vào ốc giữ chắc và vặn chặt.
– Sau khi siết chặt thân vòi lên bồn rửa, lắp đặt dây cấp nước lạnh – nóng chính xác với ống cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM